Chương trình Đào tạo giảng viên chuyên nghiệp giúp nâng cao năng lực, chất lượng công tác đào tạo trong doanh nghiệp – 12 khoá tự học
Chương trình đào tạo
THÔNG TIN NỀN TẢNG | |||
--CHƯƠNG TRÌNH VÀ LỊCH HỌC | |||
Hướng dẫn cách học tại Thinking School | MIỄN PHÍ | ||
Các chương trình đang HOT của Thinking School | |||
--HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỆ THỐNG | |||
Hướng dẫn sử dụng hệ thống E-learning của Thinking School | MIỄN PHÍ | ||
Gặp vấn đề về kỹ thuật, học vụ thì hỏi ai? | |||
--TỰ ĐÁNH GIÁ KIẾN THỨC (ĐẦU KHÓA) | |||
LIVESTREAMING - PHÒNG HỌC TRỰC TUYẾN | |||
BÀI GIẢNG | |||
Nhà quản lý tuyến đầu: thách thức và cơ hội | |||
Suy nghĩ như một nhà lãnh đạo | |||
5 vai trò chính của một nhà lãnh đạo hiệu quả | |||
Vai trò thành viên của đội nhóm: Belbin team roles | |||
--Giải quyết vấn đề | |||
Giới thiệu 4 bước giải quyết vấn đề | |||
Bước 1: Xác định vấn đề | |||
Bước 2: Tạo ra các giải pháp khác nhau | |||
Bước 3: Đánh giá và lựa chọn giải pháp | |||
Bước 4: Thực hiện và kiểm soát giải pháp | |||
5 yếu tố chung để giải quyết vấn đề hiệu quả | |||
Biểu đồ xương cá (Fish bone) | |||
Kỹ thuật Não công 635 (Brainstorming 635) | |||
Vấn đề nào cần giải quyết? | |||
Vấn đề nào cần giải quyết – tình huống dạy IELTS | |||
Làm gì để hết lo lắng trong giải quyết vấn đề? | |||
--Quản lý mâu thuẫn | |||
Mâu thuẫn là gì? | |||
4 lựa chọn khi mâu thuẫn xảy ra | |||
Nguồn gốc của mâu thuẫn | |||
Tạo dựng môi trường làm việc lành mạnh | |||
5 xu hướng giải quyết mâu thuẫn | |||
3 vai trò trong quản lý mâu thuẫn | |||
BÀI KIỂM TRA | |||
--KIỂM TRA TRẮC NGHIỆM | |||
--BÀI TẬP CÁ NHÂN VÀ NHÓM | |||
Hướng dẫn Xuất video và đăng lên youtube | |||
Hướng dẫn nộp Bài tập Cá nhân & Nhóm | |||
Đánh giá hoạt động và chất lượng nhóm | |||
TÀI LIỆU THAM KHẢO | |||
Tình huống: Coke vs. Pepsi | |||
Tình huống: Đại Học Bách Khoa HN đuổi học 800 sinh viên hàng năm | |||
Sức mạnh của chữ E | |||
Đặt mình vào vị trí người khác | |||
ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC | |||
00:00 | |||
Đánh giá khóa học | |||
00:00 |
Đang tải...