Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:
- Chỉ ra các hoạt động chính cần có của 1 bộ phận đào tạo và phát triển
- Nhận biết các khuynh hướng hiện đại của hoạt động đào tạo và phát triển
- Thiết lập tầm nhìn và kế hoạch phát triển bộ phận
- Nhận diện và giải quyết các vấn đề của bộ phận
- Lãnh đạo doanh nghiệp
- Quản lý bộ phận đào tạo và phát triển của các doanh nghiệp
- Quản lý nhân sự
- Nhân viên bộ phận đào tạo,
- Nhân viên bộ phận nhân sự
- Những ai quan tâm đến chủ đề này
Chương trình đào tạo
| CHƯƠNG TRÌNH | |||
| GIới thiệu khóa “Quản lý bộ phận đào tạo” | 00:05:05 | ||
| Hướng dẫn học tập trên E-learning | |||
| Lịch học livestream | |||
| Livetream cùng Giảng viên | |||
| Phòng livestream cùng giảng viên | |||
| CÁC NỖI ĐAU CỦA QUẢN LÝ ĐÀO TẠO | |||
| 6 nỗi đau của quản lý đào tạo – Phần 1 | 00:11:14 | ||
| 6 nỗi đau của quản lý đào tạo – Phần 2 | 00:07:34 | ||
| VẤN ĐỀ CỦA HỌC VIÊN KHÓA QUẢN LÝ ĐÀO TẠO | |||
| 8 THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN | |||
| 8 hoạt động chính của quản lý đào tạo | 00:16:48 | ||
| CÁC MÔ HÌNH VÀ NGUYÊN LÝ ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP | |||
| --CÁC PHƯƠNG THỨC ĐÀO TẠO TRONG DOANH NGHIỆP | |||
| Slide Các mô hình và nguyên lý đào tạo | |||
| Các mô hình đào tạo hiện đại trong doanh nghiệp | |||
| Các mô hình đào tạo từ onsite đến online | 00:19:58 | ||
| Năm loại hình đào tạo doanh nghiệp | |||
| --THANG BLOOM TRONG ĐÀO TẠO | |||
| Bạn có biết cách học | 00:04:35 | ||
| --LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC | |||
| Lớp học đảo ngược – Flipped Classroom | |||
| Lớp học đảo ngược – Flipped Classroom – Phương pháp đào tạo tại Thinking School | 00:20:01 | ||
| Mô hình học tập Ứng dụng giảng dạy đo lường của Xerox | 00:02:44 | ||
| --MÔ HÌNH ALAPA | |||
| Mô hình đào tạo theo ALAPA – Bài 1 | 00:08:08 | ||
| Ứng dụng ALAPA để đào tạo doanh nghiệp | 00:09:33 | ||
| --TƯƠNG TÁC VỚI HỌC VIÊN ONLINE | |||
| Mô hình: Tương tác và gắn kết Phần 1 | 00:08:08 | ||
| Mô hình: Tương tác và gắn kết Phần 2 | 00:10:43 | ||
| THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO DỰA TRÊN KHUNG NĂNG LỰC | |||
| --THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO | |||
| Thiết kế khung năng lực (Competence Framework) | 00:17:29 | ||
| Thiết kế chương trình đào tạo | 00:22:15 | ||
| Slide Thiết kế chương trình đào tạo | |||
| ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO | |||
| Doanh nghiệp ứng dụng E-learning/ LMS | 00:07:19 | ||
| Vượt qua các rào cản đế ứng dụng thành công LMS | |||
| 3 vẻ đẹp của LMS | |||
| Lợi ích của E-learning | |||
| Talk show HTV – Thinking School: chuyển đổi số trong giáo dục | |||
| ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ ĐÀO TẠO | |||
| Quản lý chất lượng và hiệu quả đào tạo – Phần 1 | 00:10:54 | ||
| Quản lý chất lượng và hiệu quả đào tạo – Phần 2 | 00:15:15 | ||
| Đánh giá học viên trong các khóa học online | 00:10:54 | ||
| Slide Quản lý chất lượng và hiệu quả đào tạo | |||
| THÚC ĐẨY VĂN HÓA HỌC TẬP TRONG DOANH NGHIỆP | |||
| Hai bậc học ở doanh nghiệp | |||
| Các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến môi trường học tập của doanh nghiệp | |||
| TÀI LIỆU THAM KHẢO | |||
| Mô hình 35 năng lực của Wesley 2022 | |||
| Tự đánh giá 35 năng lực theo Wesley 2022 | |||
| Mô hình 9 năng lực của Thinking School | |||
| Mô hình năng lực World Bank Group | |||
| Mô hình năng lực SHRM | |||
| Mô hình năng lực fitness UEFA | |||
| Mô hình năng lực của Quản lý nhân sự | |||
| Mô hình năng lực OECD | |||
| Banking 2020 Competencies Report | |||
| Mô hình năng lực của Malaysia Banking | |||
| Scrap learning | |||
| 2023 Top workplace learning trends | |||
| BÀI TẬP ỨNG DỤNG | |||
| Bài tập nhóm QLĐT | |||
| Bài tập nhóm số 1 – QLĐT | 14 ngày | ||
| Bài tập nhóm số 2 – QLĐT | 14 ngày | ||
| Bài tập nhóm số 3 – QLĐT | 14 ngày | ||
| Bài tập nhóm số 4 – QLĐT | 14 ngày | ||
| Bài tập nhóm số 5- QLĐT | 14 ngày | ||
| ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC | |||
| Đánh giá khóa học – Quản lý đào tạo trong doanh nghiệp | |||
Đang tải...





