Học viên đã tham gia
2 học viên
-/-
Điểm đánh giá khoá học
Chưa đánh giá
Hình thức học
Giải thích: Tự học (S)
STT Các thành phần Ghi chú
1 - Là các khóa học được thiết kế nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng, và thái độ đúng đắn cho người học về 1 chủ đề cụ thể.
- Học viên tự học theo các video clip bài giảng được ghi hình sẵn và làm các bài tập tình huống, kiểm tra được thiết lập sẵn trên hệ thống
Ký hiệu S - self paced course
2 Thời gian trung bình cần thiết để hoàn thành khóa học: học viên học theo thời gian và lộ trình của bản thân 10- 12 giờ
3 Thời gian hiệu lực tiêu chuẩn của khóa học (sau thời gian này học viên sẽ không thể truy cập khóa học) 365 ngày (từ ngày kích hoạt khóa học)
4 Thời gian hiệu lực đặc biệt: trong 1 số trường hợp khuyến mãi đặc biệt, thời gian hiệu lực có thể khác thời gian hiệu lực tiêu chuẩn Tùy thuộc gói khuyến mãi
5 Clip bài giảng: học viên có thể xem đi xem lại bài giảng trong thời gian khóa học còn hiệu lực
6 Bài kiểm tra
7 Bài tập tình huống
8 Diễn đàn thảo luận với bạn học và giảng viên
9 Học trực tiếp với giảng viên Không
10 Chứng chỉ (digital): Học viên hoàn thành tối thiểu 80% yêu cầu của khóa học sẽ được cấp chứng chỉ
11 Tài khoản: được cấp 1 lần cho duy nhất 1 học viên. Học viên không được chia sẻ tài khoản của mình cho người khác sử dụng. Thinking School có quyền chấm dứt hiệu lực tài khoản nếu phát hiện vi phạm
Tự học (S)
S

E-Marketing: Chiến lược và Thực thi

1. Giới thiệu Môn học (Introduction)

Khóa học E-Marketing: Chiến lược và Thực thi cung cấp nền tảng toàn diện về tiếp thị kỹ thuật số, tập trung vào cả hai khía cạnh: tư duy chiến lược (Strategy) và áp dụng các chiến thuật kỹ thuật số (Execution/Tactics). Về cốt lõi, tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) và tiếp thị truyền thống không có sự khác biệt, ngoại trừ việc kỹ thuật số là một môi trường cụ thể. Mục đích cuối cùng của mọi loại hình tiếp thị là giữ chân và phát triển cơ sở khách hàng, đồng thời kích thích doanh số bán hàng trong tương lai. Khóa học sẽ đi sâu vào cách E-Marketing phát huy sức mạnh của mình thông qua hai khía cạnh cơ bản:
  1. Cá nhân hóa và Phân khúc: Khả năng phân khúc đối tượng rất chính xác, thậm chí dựa trên vị trí hiện tại và các tương tác gần đây, cho phép cá nhân hóa và điều chỉnh thông điệp.
  2. Khả năng Đo lường: Lĩnh vực kỹ thuật số gần như có thể đo lường hoàn toàn (completely measurable). Mọi tương tác của khách hàng đều có thể được tính toán, từ đó dẫn đến việc ra quyết định dựa trên dữ liệu (data-driven decision making).
Bạn sẽ được giới thiệu các hoạt động và chiến lược tổng thể mà một doanh nghiệp thực hiện để khuyến khích mọi người mua và tiếp tục mua sản phẩm/dịch vụ của mình, đồng thời học cách lập kế hoạch cẩn thận để tránh rủi ro danh tiếng có thể xảy ra nhanh chóng trong môi trường internet luôn thay đổi.

2. Mục tiêu Học tập (Objectives)

Sau khi hoàn thành khóa học này, học viên sẽ có khả năng: A. Chiến lược và Lập kế hoạch:
  • Hiểu rõ vai trò của tiếp thị trong việc tạo ra và thỏa mãn nhu cầu của thị trường mục tiêu nhằm đạt lợi nhuận, bao gồm các chức năng cốt lõi như tăng Nhận thức (Awareness), cung cấp Thông tin (Information), Thuyết phục (Persuasion) và xây dựng Thiện cảm (Affinity).
  • Xây dựng chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tích hợp, bắt đầu bằng việc hiểu bối cảnh hoạt động (môi trường, doanh nghiệp, khách hàng và đối thủ cạnh tranh).
  • Thiết lập các mục tiêu chiến dịch và kinh doanh theo nguyên tắc SMART (Specific, Measurable, Attainable, Realistic, Time-bound).
B. Hành vi Khách hàng và Dữ liệu:
  • Áp dụng các công cụ khái niệm như PersonaKinh tế học Hành vi (Behavioural Economics) để hiểu sâu sắc động lực (motivations), mong muốn và cách khách hàng đưa ra quyết định mua hàng.
  • Sử dụng dữ liệu thực tế và phân tích hệ thống để hỗ trợ các quy trình kinh doanh và đưa ra quyết định.
  • Phân biệt giữa nghiên cứu sơ cấp/thứ cấp và dữ liệu định tính/định lượng trong nghiên cứu thị trường trực tuyến.
C. Thực thi và Tối ưu hóa Chiến thuật (Execution and Optimization):
  • Lên kế hoạch và thực hiện chiến lược Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) hiệu quả, bao gồm nghiên cứu từ khóa chuyên sâu và tối ưu hóa nội dung/cấu trúc website.
  • Thiết kế và phát triển các tài sản kỹ thuật số (website) với tư duy Trải nghiệm Người dùng (UX) và thiết kế Đáp ứng (Responsive Design).
  • Thực hiện các chiến dịch Quảng cáo Trả phí (Paid Advertising) trên tìm kiếm (PPC) và hiển thị (Display Ads), sử dụng các mô hình thanh toán như CPM, CPC, và CPA.
  • Xây dựng chiến lược Tiếp thị Nội dung (Content Marketing) bằng cách tạo ra nội dung có giá trị, phù hợp và nhất quán, đồng thời áp dụng các nguyên tắc Viết nội dung số (Digital Copywriting) để tối đa hóa khả năng đọc (legibility) và thúc đẩy CTA.
  • Áp dụng chiến lược Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM) để tăng Giá trị Trọn đời của Khách hàng (CLV) và xây dựng lòng trung thành.
  • Thực hiện Tối ưu hóa Chuyển đổi (CRO) bằng cách thiết kế và chạy các thử nghiệm A/B (Split Test)Đa biến (Multivariate Test) để cải thiện hiệu suất.

3. Đối tượng Học (Target Audience)

Khóa học này được thiết kế cho:
  • Chủ Doanh nghiệp và Quản lý Cấp cao: Những người cần hiểu vai trò không thể thiếu của công nghệ kỹ thuật số trong kinh doanh và cần trở nên lấy khách hàng làm trung tâm và dựa trên dữ liệu để theo kịp các phát triển mới.
  • Chuyên gia Tiếp thị và Quảng cáo: Những người muốn nắm vững các chiến thuật kỹ thuật số để đạt được ROI cao hơn, cần biết cách thiết lập mục tiêu, KPIs và quản lý các kênh như SEO, PPC, Email và Mạng xã hội.
  • Chuyên gia Truyền thông Kỹ thuật số: Những người cần kiến thức chuyên sâu về phân tích dữ liệu và Tối ưu hóa (Optimization) để liên tục cải thiện hiệu suất và chuyển đổi trên các tài sản kỹ thuật số.
  • Sinh viên hoặc Người mới bắt đầu: Bất kỳ ai muốn tạo ra một nền tảng vững chắc, toàn diện trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, tập trung vào các nguyên tắc nền tảng đã được chứng minh.
 

Chương trình đào tạo

Giới thiệu
Kiểm tra đầu khoá – E-Marketing 00:30:00
Hành trình của Nhà tiếp thị
Lập Kế Hoạch (Planning)
Bài 01. Giới thiệu về Marketing Hiện đại
Bài 02. Tầm Quan Trọng Của Khách Hàng
Bài 03. Nghiên cứu Thị trường
Bài 04. Giải mã Chiến lược Marketing Kỹ thuật số
Thu Hút (Claiming)
Bài 05. Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm
Bài 06. Thiết kế Trải nghiệm người dùng
Bài 07. Xây Dựng Ngôi Nhà Kỹ Thuật Số
Bài 08. Giải mã Thương mại điện tử
Sáng Tạo (Creating)
Bài 09. Chiến Lược Content Marketing
Bài 10. Kế Hoạch Chi Tiết Về Nội Dung
Bài 11. Sáng tạo nội dung: Copy
Bài 12. Tiếp thị Nội dung bằng Video
Bài 13. Cẩm Nang Mạng Xã Hội
Kết Nối (Uniting)
Bài 14. Hướng dẫn Chiến lược MXH
Bài 15. Quản lý Quan hệ Khách hàng
Bài 16. Tiếp Thị Trực Tiếp: Email & Di Động
Quảng Cáo( Advertising)
Bài 17. Quảng cáo trên Mạng xã hội
Bài 18. Quảng cáo tìm kiếm
Bài 19. Giải Mã Quảng Cáo Trực Tuyến
Phân Tích (Analysing)
Bài 20. Phân Tích Web
Bài 21. Tối ưu hóa Chuyển đổi
Bài 22. Tương Lai Của Ngành Quảng Cáo
Tương lai của e-Marketing
Bài 23. Bước vào Metaverse
Tổng kết
Bài kiểm tra cuối khoá – E-Marketing: Chiến lược và Thực thi 00:40:00
Podcast E-Marketing: Chiến lược và Thực thi
Đang tải...
Đơn vị: VNĐ
Học phí tiêu chuẩn
800.000 VND
Học viên được phép truy cập nội dung và hoàn thành khoá học trong 365 ngày
(Kể từ ngày kích hoạt)

Hoàn học phí 100%
Nếu không hài lòng
Chính sách hoàn học phí
  1. Để đảm bảo 100% hài lòng của khách hàng doanh nghiệp và học viên, Thinking School cam kết hoàn 100% học phí trong trường hợp học viên hay khách hàng doanh nghiệp yêu cầu.
  2. Yêu cầu hoàn học phí cần thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày thanh toán học phí, bằng cách điền form yêu cầu hoàn học phí.
  3. Thinking School sẽ thực hiện hoàn 100% học phí thông qua trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu hoàn học phí. Chúng tôi không khấu trừ các khoản phí như phí chuyển tiền cũng như phí thanh toán mà hoàn trả 100% học phí.
  4. Ngay khi gửi yêu cầu hoàn tiền, khách hàng sẽ không thể truy cập vào các khóa học tương ứng.
  5. Chúng tôi cam kết mang đến các khóa học chất lượng tốt nhất cho học viên và khách hàng.
Thinking School @2018