Học viên đã tham gia
22 học viên
-/-
Điểm đánh giá khoá học
Chưa đánh giá
Hình thức học
Giải thích: Tự học (S)
STT Các thành phần Ghi chú
1 - Là các khóa học được thiết kế nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng, và thái độ đúng đắn cho người học về 1 chủ đề cụ thể.
- Học viên tự học theo các video clip bài giảng được ghi hình sẵn và làm các bài tập tình huống, kiểm tra được thiết lập sẵn trên hệ thống
Ký hiệu S - self paced course
2 Thời gian trung bình cần thiết để hoàn thành khóa học: học viên học theo thời gian và lộ trình của bản thân 10- 12 giờ
3 Thời gian hiệu lực tiêu chuẩn của khóa học (sau thời gian này học viên sẽ không thể truy cập khóa học) 365 ngày (từ ngày kích hoạt khóa học)
4 Thời gian hiệu lực đặc biệt: trong 1 số trường hợp khuyến mãi đặc biệt, thời gian hiệu lực có thể khác thời gian hiệu lực tiêu chuẩn Tùy thuộc gói khuyến mãi
5 Clip bài giảng: học viên có thể xem đi xem lại bài giảng trong thời gian khóa học còn hiệu lực
6 Bài kiểm tra
7 Bài tập tình huống
8 Diễn đàn thảo luận với bạn học và giảng viên
9 Học trực tiếp với giảng viên Không
10 Chứng chỉ (digital): Học viên hoàn thành tối thiểu 80% yêu cầu của khóa học sẽ được cấp chứng chỉ
11 Tài khoản: được cấp 1 lần cho duy nhất 1 học viên. Học viên không được chia sẻ tài khoản của mình cho người khác sử dụng. Thinking School có quyền chấm dứt hiệu lực tài khoản nếu phát hiện vi phạm
Tự học (S)
S

Capstone Project

Mục tiêu:
  1. Đề án khóa học (Capstone project) yêu cầu các học viên áp dụng tổng hợp các kiến thức, kỹ năng, và thái độ đã học trong chương trình CLDP 2022 - 2023 để áp dụng giải quyết 1 vấn đề thực tiễn tại FGL.
  2. Lựa chọn, đánh giá, và áp dụng các lý thuyết, công cụ và kỹ năng đã học để: xác định vấn đề cần giải quyết, đưa ra các phương án khác nhau một cách sáng tạo, lựa chọn phương án cuối cùng, và thực hiện giải pháp.
  3. Thu thập, đánh giá, xử lý thông tin từ các nguồn khác nhau
  4. Thực hành kỹ năng viết: đề cương của đề án và báo cáo hoàn thành đề án
  5. Thực hành các phương pháp nghiên cứu, phân tích, xử lý và trình bày kết quả nghiên cứu
  6. Thực hành kỹ năng thuyết trình đề án, bao gồm thuyết trình đề cương, thuyết trình giữa kỳ, và thuyết trình cuối kỳ
  7. Thực hành kỹ năng làm việc nhóm để giải quyết vấn đề của Đề án.
Tổ chức: Đề án là 1 hoạt động đề cao tính tự học, tự nghiên cứu, tìm tòi của học viên. Giảng viên sẽ trao đổi và hướng dẫn trong suốt quá trình thực hiện Đề án. Đề án được thực hiện bởi 1 nhóm 3 - 4 học viên trong suốt 2 học kỳ của chương trình CLDP 2022 - 2023 (tháng 6, 2023 đến tháng 12, 2023)
  1. Khởi động lựa chọn đề tài: Tháng 6/2023
  2. Xác nhận đề tài & Thuyết trình đề cương: Tháng 7/2023
  3. Báo cáo đầu kỳ & Thuyết trình tiến độ 1 :Tháng 8/2023
  4. Báo cáo giữa kỳ & Thuyết trình tiến độ 2: Tháng 10/2023
  5. Báo cáo cuối kỳ & Thuyết trình kết quả dự án: Tháng 12/2023

Chương trình đào tạo

Hướng dẫn phát triển 1 bản kế hoạch thực hiện đề án
Đề án khóa học 00:03:33
Đề cương đề án 00:06:37
Thế nào là một đề án lãnh đạo 00:08:54
Đi tìm câu trả lời
Tổng quan về 7 cặp mắt thần 00:16:30
Định tính hay Định lượng?
Hai cách tiếp cận: Định tính và định lượng (P1) 00:09:07
Hai cách tiếp cận: Định tính và định lượng (P2) 00:09:58
Phương pháp tổng quan lý thuyết
Tổng quan lý thuyết – Phần 1 00:18:09
Tổng quan lý thuyết – Phần 2 00:27:37
Phương pháp phỏng vấn sâu & thảo luận nhóm
Phỏng vấn sâu – P1 00:08:45
Phỏng vấn sâu – P2 00:12:47
Phỏng vấn sâu – P3 00:10:20
Thảo luận nhóm đại diện (P1) 00:10:40
Thảo luận nhóm đại diện (P2) 00:10:29
Phương pháp phân tích nội dung
Phân tích nội dung – Phần 1 00:09:34
Phân tích nội dung – Phần 2 00:08:57
Phương pháp quan sát
Phương pháp quan sát (P1) 00:11:28
Phương pháp quan sát (P2) 00:15:38
Phương pháp quan sát (P3) 00:05:11
Phương pháp khảo sát
Khảo sát – Thiết kế bảng câu hỏi – P1 00:15:04
Khảo sát – Thiết kế bảng câu hỏi – P2 00:13:06
Khảo sát – Độ tin cậy và độ giá trị – P1 00:07:44
Khảo sát – Độ tin cậy và độ giá trị – P2 00:10:30
Khảo sát – Chọn mẫu _ Phần 1 00:12:59
Khảo sát – Chọn mẫu _ Phần 2 00:09:58
Khảo sát – Phân tích và trình bày kết quả 00:10:48
Phương pháp khai thác cơ sở dữ liệu
Phân tích cơ sở dữ liệu (data analytics) 00:18:24
Phương pháp thí nghiệm
Thí nghiệm (Experimentation) 00:12:09
Vai trò của kinh nghiệm - trực giác
Vai trò của Kinh nghiệm 00:12:23
Tài liệu tham khảo và đạo văn
Trích dẫn tài liệu tham khảo và đạo văn 00:08:05
Tình huống và ứng dụng
Cua gấu có phải nghiên cứu ?
Học đại học có hiệu quả?
Tự tử có lây lan?
Nhà tuyển dụng tìm kiếm kỹ năng gì ở ứng viên?
Các tổ chức từ thiện Việt Nam có minh bạch?
Hoàng Gogo TV đại chiến VINFAST
Hoài Linh làm từ thiện 1
Hoài Linh làm từ thiện 2
Chánh án nói gì về vụ án Hồ Duy Hải?
Báo cáo về thị trường giáo dục đại học Việt Nam
Thành phố HCM đã hỗ trợ người dân bị covid như thế nào?
Tình huống: Tiên học lễ – Hậu học văn
Thuế Việt Nam cao hay thấp – Từ trực giác đến tư duy khoa học
Thao túng thị trường chứng khoán – Trịnh Văn Quyết đã vào bước đường cùng?
Covid có lây khi đi chung thang máy?
Phó Thủ tướng làm việc với địa phương
Phỏng vấn thế này mới là phỏng vấn
Đang tải...
Hoàn học phí 100%
Nếu không hài lòng
Chính sách hoàn học phí
  1. Để đảm bảo 100% hài lòng của khách hàng doanh nghiệp và học viên, Thinking School cam kết hoàn 100% học phí trong trường hợp học viên hay khách hàng doanh nghiệp yêu cầu.
  2. Yêu cầu hoàn học phí cần thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày thanh toán học phí, bằng cách điền form yêu cầu hoàn học phí.
  3. Thinking School sẽ thực hiện hoàn 100% học phí thông qua trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu hoàn học phí. Chúng tôi không khấu trừ các khoản phí như phí chuyển tiền cũng như phí thanh toán mà hoàn trả 100% học phí.
  4. Ngay khi gửi yêu cầu hoàn tiền, khách hàng sẽ không thể truy cập vào các khóa học tương ứng.
  5. Chúng tôi cam kết mang đến các khóa học chất lượng tốt nhất cho học viên và khách hàng.
Thinking School @2018