Mục tiêu
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ:
- Hiểu rõ các khái niệm và mối quan hệ giữa khả năng, động viên, hiệu suất làm việc, kết quả , và sự hài lòng của nhân viên với công việc
- Hiểu và ứng dụng mô hình về động viên để khuyến khích và động viên nhân viên
- Hiểu và chuẩn đoán các vấn đề liên quan đến hiệu suất làm việc của nhân viên
- Hiểu và áp dụng các kỹ thuật gia tăng khả năng của nhân viên
- Thiết kế và áp dụng 1 chương trình động viên hiệu quả
- Xem toàn bộ các clip bài giảng
- Đọc toàn bộ các bài đọc
- Hoàn thành 2 bài tập tình huống: nộp bài trên hệ thống. Giảng viên sẽ chấm và góp ý.
- Làm đầy đủ các quiz ngắn dưới mỗi chủ đề
- Hoàn thành bài kiểm tra đầu và cuối khóa
Chương trình đào tạo
| CHƯƠNG TRÌNH HỌC | |||
| Chương trình đào tạo – Động viên và phát triển nhân viên | |||
| Hướng dẫn cách học tại Thinking School | MIỄN PHÍ | ||
| MDP – Kiểm tra đầu khóa | 00:20:00 | ||
| BÀI GIẢNG + QUIZ | |||
| --HƯỚNG DẪN LÀM QUIZ | |||
| A.4.4 Hướng dẫn làm Quiz | |||
| Quy định về việc làm Quiz (Trắc nghiệm) | |||
| --THÀNH TÍCH | |||
| Thành tích = Năng lực x Động viên | |||
| QUIZ – THÀNH TÍCH = NĂNG LỰC X ĐỘNG VIÊN | 00:02:00 | ||
| --NĂNG LỰC | |||
| Biểu hiện của người thiếu năng lực | |||
| 5R – giải quyết vấn đề thiếu năng lực của nhân viên | |||
| QUIZ – 5R GIẢI QUYẾT SỰ THIẾU NĂNG LỰC CỦA NHÂN VIÊN | 00:03:00 | ||
| --CHƯƠNG TRÌNH ĐỘNG VIÊN HIỆU QUẢ | |||
| Thiết lập chương trình động viên hiệu quả | |||
| Quiz – Thiết lập chương trình động viên hiệu quả | 00:03:00 | ||
| --ĐỘNG VIÊN --> THÀNH TÍCH | |||
| Động viên –>Thành tích: Loại bỏ các rào cản | |||
| Tạo động lực cao: 4 kiểu quản lý | |||
| QUIZ – LOẠI BỎ CÁC RÀO CẢN | 00:03:00 | ||
| --THÀNH TÍCH --> PHẦN THƯỞNG | |||
| Thành tích –> Phần thưởng: 3 chiến lược Khen thưởng và Kỷ luật | |||
| QUIZ THÀNH TÍCH -> PHẦN THƯỞNG:CHIẾN LƯỢC KHEN THƯỞNG VÀ KỶ LUẬT | 00:05:00 | ||
| --PHẦN THƯỞNG --> SỰ HÀI LÒNG | |||
| Thiết kế phần thưởng có ý nghĩa và xứng đáng | |||
| Thiết kế công việc hấp dẫn | |||
| Các yếu tố động viên cho từng nhóm nhân viên | |||
| QUIZ – THIẾT KẾ CÔNG VIỆC HẤP DẪN | 00:03:00 | ||
| --CÁC LÝ THUYẾT SỰ ĐỘNG VIÊN | |||
| Tháp nhu cầu của Maslow | |||
| Thuyết X – Y – Z | |||
| Lý thuyết 2 yếu tố của Herzberg | |||
| Lý Thuyết ERG | |||
| Lý thuyết McClelland | |||
| Lý thuyết về Công bằng | |||
| --BỘ KHUNG CHUẨN ĐOÁN CÁC VẤN ĐỀ VỀ THÀNH TÍCH - ĐỘNG VIÊN - NĂNG LỰC | |||
| Bộ khung chuẩn đoán các vấn đề về Động viên- Năng lực- Thành tích | |||
| --TÓM TẮT MÔN HỌC | |||
| Tóm tắt môn học | |||
| BÀI TẬP | |||
| Bài tập tình huống: Electro Logic (Tham khảo) | |||
| BÀI ĐỌC THÊM | |||
| 10 Cách lấy lòng nhân viên ngoài lương, thưởng | |||
| KIỂM TRA CUỐI KHÓA | |||
| MDP – Kiểm tra kết thúc môn | 00:40:00 | ||
| ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC | |||
| Đánh giá khóa học Động viên phát triển đồng đội | |||
Đang tải...





