Chương trình đào tạo
| THÔNG TIN NỀN TẢNG | |||
| --CHƯƠNG TRÌNH VÀ LỊCH HỌC | |||
| Hướng dẫn cách học tại Thinking School | MIỄN PHÍ | ||
| Các chương trình đang HOT của Thinking School | |||
| --HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỆ THỐNG | |||
| Hướng dẫn sử dụng hệ thống E-learning của Thinking School | MIỄN PHÍ | ||
| Gặp vấn đề về kỹ thuật, học vụ thì hỏi ai? | |||
| --TỰ ĐÁNH GIÁ KIẾN THỨC (ĐẦU KHÓA) | |||
| LIVESTREAMING - PHÒNG HỌC TRỰC TUYẾN | |||
| BÀI GIẢNG | |||
| Nhà quản lý tuyến đầu: thách thức và cơ hội | |||
| Suy nghĩ như một nhà lãnh đạo | |||
| 5 vai trò chính của một nhà lãnh đạo hiệu quả | |||
| Vai trò thành viên của đội nhóm: Belbin team roles | |||
| --Giải quyết vấn đề | |||
| Giới thiệu 4 bước giải quyết vấn đề | |||
| Bước 1: Xác định vấn đề | |||
| Bước 2: Tạo ra các giải pháp khác nhau | |||
| Bước 3: Đánh giá và lựa chọn giải pháp | |||
| Bước 4: Thực hiện và kiểm soát giải pháp | |||
| 5 yếu tố chung để giải quyết vấn đề hiệu quả | |||
| Biểu đồ xương cá (Fish bone) | |||
| Kỹ thuật Não công 635 (Brainstorming 635) | |||
| Vấn đề nào cần giải quyết? | |||
| Vấn đề nào cần giải quyết – tình huống dạy IELTS | |||
| Làm gì để hết lo lắng trong giải quyết vấn đề? | |||
| --Quản lý mâu thuẫn | |||
| Mâu thuẫn là gì? | |||
| 4 lựa chọn khi mâu thuẫn xảy ra | |||
| Nguồn gốc của mâu thuẫn | |||
| Tạo dựng môi trường làm việc lành mạnh | |||
| 5 xu hướng giải quyết mâu thuẫn | |||
| 3 vai trò trong quản lý mâu thuẫn | |||
| BÀI KIỂM TRA | |||
| --KIỂM TRA TRẮC NGHIỆM | |||
| --BÀI TẬP CÁ NHÂN VÀ NHÓM | |||
| Hướng dẫn Xuất video và đăng lên youtube | |||
| Hướng dẫn nộp Bài tập Cá nhân & Nhóm | |||
| Đánh giá hoạt động và chất lượng nhóm | |||
| TÀI LIỆU THAM KHẢO | |||
| Tình huống: Coke vs. Pepsi | |||
| Tình huống: Đại Học Bách Khoa HN đuổi học 800 sinh viên hàng năm | |||
| Sức mạnh của chữ E | |||
| Đặt mình vào vị trí người khác | |||
| ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC | |||
| 00:00 | |||
| Đánh giá khóa học | |||
| 00:00 | |||
Đang tải...





