Chương trình đào tạo
| Giới thiệu khóa học | |||
| Giới thiệu khóa học: 7 căn bệnh của tư duy | 00:04:55 | ||
| Hướng dẫn trải nghiệm học tập mới | |||
| Danh sách 30 học viên đăng ký đầu tiên | |||
| đặt vấn đề | |||
| Bài 1 – 7 căn bệnh nan y | 00:08:15 | ||
| Thực hành 1.1: Tình huống | |||
| Thuốc đặc trị FTO | |||
| Bài 2 – Thuốc đặc trị | 00:13:49 | ||
| Thực hành 2.1: Tình huống “Mẹ vợ kén rể” | 00:14:59 | ||
| Từ F tới O | |||
| Bài 3 – Hình thành nhận định (từ F đến O) | |||
| Thực hành 3.1: Tình huống “Bất cập lương hưu” | 00:19:29 | ||
| từ F tới T | |||
| Bài 4 – Thu thập và kiểm tra dữ kiện (Từ F đến T) | 00:16:39 | ||
| Thực hành 4.1: Chúng ta đã giúp các “Thần Y” lừa đảo như thế nào? | 00:14:14 | ||
| Ứng dụng của FTO trong cuộc sống và công việc | |||
| Bài 5 – Ứng dụng FTO để đặt câu hỏi | 00:12:04 | ||
| Bài 6 – Ứng dụng FTO trong trình bày thuyết phục ý tưởng của mình | 00:09:15 | ||
| Bài 7 – Ứng dụng FTO để phân tích và đánh giá nhận định | 00:09:47 | ||
| Kiểm tra cuối khóa & Đánh giá môn học | |||
| Kiểm tra cuối khóa | |||
| Bài tập tự phản chiếu cuối khóa – FTO | 30 ngày | ||
| DIỄN ĐÀN MÔN HỌC | |||
| Diễn đàn thảo luận Tư duy phản biện | |||
| TRẢ LỜI CÂU HỎI CỦA HỌC VIÊN | |||
| Thích thì nhích, tư duy phản biện có hạn chế sáng tạo? | MIỄN PHÍ | ||
| Con tim hay lý trí? | |||
| Tư duy phản biện có dùng cho mọi trường hợp? | |||
| Có thể giúp người khác chữa bệnh? | |||
| GÓP Ý CHO KHÓA HỌC | |||
| Góp ý cho khóa học | |||
| Đánh giá khóa học Dữ kiện/Sự thật/Nhận định | |||
Đang tải...


