Học viên đã tham gia
59 học viên
4.2/5
Điểm đánh giá khoá học
Đánh giá của học viên
Đang tải...
9 lượt đánh giá
Hình thức học
Giải thích: Tự học (S)
STT Các thành phần Ghi chú
1 - Là các khóa học được thiết kế nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng, và thái độ đúng đắn cho người học về 1 chủ đề cụ thể.
- Học viên tự học theo các video clip bài giảng được ghi hình sẵn và làm các bài tập tình huống, kiểm tra được thiết lập sẵn trên hệ thống
Ký hiệu S - self paced course
2 Thời gian trung bình cần thiết để hoàn thành khóa học: học viên học theo thời gian và lộ trình của bản thân 10- 12 giờ
3 Thời gian hiệu lực tiêu chuẩn của khóa học (sau thời gian này học viên sẽ không thể truy cập khóa học) 365 ngày (từ ngày kích hoạt khóa học)
4 Thời gian hiệu lực đặc biệt: trong 1 số trường hợp khuyến mãi đặc biệt, thời gian hiệu lực có thể khác thời gian hiệu lực tiêu chuẩn Tùy thuộc gói khuyến mãi
5 Clip bài giảng: học viên có thể xem đi xem lại bài giảng trong thời gian khóa học còn hiệu lực
6 Bài kiểm tra
7 Bài tập tình huống
8 Diễn đàn thảo luận với bạn học và giảng viên
9 Học trực tiếp với giảng viên Không
10 Chứng chỉ (digital): Học viên hoàn thành tối thiểu 80% yêu cầu của khóa học sẽ được cấp chứng chỉ
11 Tài khoản: được cấp 1 lần cho duy nhất 1 học viên. Học viên không được chia sẻ tài khoản của mình cho người khác sử dụng. Thinking School có quyền chấm dứt hiệu lực tài khoản nếu phát hiện vi phạm
Tự học (S)
S

Giao tiếp trong kinh doanh

1 - MỤC TIÊU CỦA KHÓA HỌC

  • Thực hành được các kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp trong môi trường làm việc, kinh doanh
  • Nhận diện và xử lý được các vấn đề trong giao tiếp
  • Áp dụng hiệu quả các kỹ thuật giao tiếp ở ba cấp độ cơ bản, chuyên nghiệp và đỉnh cao
  • Giao tiếp hòa nhã, thân tình, vui vẻ và trọng thị
Giao tiếp chuyên nghiệp
  1. Rèn luyện 7 bước giao tiếp qua điện thoại với cách sử dụng tone giọng, nội dung phù hợp để đạt mục tiêu
  2. Kỹ năng tạo sự tự tin cho bản thân trong giao tiếp. Phát triển điểm mạnh bản thân trong giao tiếp
  3. Kỹ năng xây dựng đặc trưng cá nhân để tạo ấn tượng tốt
  4. Kỹ năng  xử lý tình huống giao tiếp với tất cả moi người với 4 phong cách giao tiếp  DISC
  5. Thực hành  7 Tiêu chuẩn của giao tiếp để truyền đạt  thông tin hiệu quả và thuyết phục

2 - TÓM TẮT NỘI DUNG

  1. Đánh giá năng lực giao tiếp của học viên
  2. Thực hành các tiêu chuẩn và kỹ thuật giao tiếp
  3. Giảng viên thị phạm, làm mẫu, hướng dẫn kỹ năng tại lớp
  4. Học viên tự nhận thức (Self awareness)
  5. Học viên Tự phản chiếu (Self reflection)
  6. Thực hành (Practice)
  7. Xây dựng tình huống (Casestudy)
  8. Thực hiện tình huống giao tiếp (Roleplay)
  9. Trò chơi (Game)
  10. Thi đấu đội nhóm (Teamwork – Play competition)
  11. Đánh giá năng lực bằng quiz, thực hành và bài tập

Chương trình đào tạo

HƯỚNG DẪN HỌC TẬP
Hỗ trợ kỹ thuật
Hướng dẫn sự dụng hệ thống Elearning
BÀI KIỂM TRA ĐẦU KHÓA
Bài kiểm tra đầu khóa học – Giao tiếp trong kinh doanh 00:20:00
BÀI GIẢNG - BÀI KIỂM TRA
--VƯỢT QUA RÀO CẢN GIAO TIẾP
Giới thiệu kỹ năng giao tiếp
Giao tiếp để làm gì?
Các loại giao tiếp thường gặp trong công việc
Các lỗi giao tiếp thường gặp
Những rào cản trong giao tiếp & cách vượt qua
Bài kiểm tra :Vượt qua rào cản giao tiếp 00:10:00
--KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP
Khung lý thuyết Giao tiếp
Bảy tiêu chuẩn trong nội dung giao tiếp
Nghi thức giao tiếp cơ bản trong kinh doanh
Thời điểm giao tiếp
Không gian giao tiếp
Các Phương tiện Giao tiếp
Phương án Giao tiếp
Bài kiểm tra: Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp 00:10:00
--GIAO TIẾP XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ
Vai trò & Đối tượng trong giao tiếp
Phát triển mạng lưới quan hệ
Giao tiếp với Bản thân
Bài kiểm tra: Giao tiếp xây dựng mối quan hệ 00:10:00
--GIAO TIẾP & TRUYỀN THÔNG CẤP QUẢN LÝ
Niềm tin ảnh hưởng thế nào đến cách chúng ta giao tiếp
Cấp độ Giao tiếp Truyền thông
Kỹ năng phản hồi trong giao tiếp
Bài kiểm tra: Giao tiếp & truyền thông cấp quản lý 00:10:00
--XỬ LÝ MÂU THUẪN - THUYẾT PHỤC
Làm sao để thuyết phục người khác
Ba vai trò trong xử lý mâu thuẫn trong giao tiếp
Bốn sự lựa chọn khi mâu thuẫn giao tiếp xảy ra
Bài kiểm tra: Xử lý mâu thuẫn – thuyết phục 00:10:00
BÀI TẬP THỰC HÀNH
Bài tập: Rèn luyện kỹ năng giao tiếp (tham khảo)
VIDEO CLIP THAM KHẢO
Video tham khảo: Vượt qua rào cản ngôn ngữ
Video tham khảo: Vì sao phải nói nhiều?
Video tham khảo: 10 bí quyết cho kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
Thiết lập mối quan hệ
Video tham khảo: Cách xây dựng mối quan hệ cho người hướng nội
Video tham khảo: Mâu thuẫn nơi công sở
BÀI KIỂM TRA CUỐI KHÓA
Bài kiểm tra cuối khóa học 00:15:00
ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC
Đánh giá khóa học
Đang tải...

Đơn vị: VNĐ
Học phí tiêu chuẩn
800.000 VND
Học viên được phép truy cập nội dung và hoàn thành khoá học trong 365 ngày
(Kể từ ngày kích hoạt)

Hoàn học phí 100%
Nếu không hài lòng
Chính sách hoàn học phí
  1. Để đảm bảo 100% hài lòng của khách hàng doanh nghiệp và học viên, Thinking School cam kết hoàn 100% học phí trong trường hợp học viên hay khách hàng doanh nghiệp yêu cầu.
  2. Yêu cầu hoàn học phí cần thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày thanh toán học phí, bằng cách điền form yêu cầu hoàn học phí.
  3. Thinking School sẽ thực hiện hoàn 100% học phí thông qua trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu hoàn học phí. Chúng tôi không khấu trừ các khoản phí như phí chuyển tiền cũng như phí thanh toán mà hoàn trả 100% học phí.
  4. Ngay khi gửi yêu cầu hoàn tiền, khách hàng sẽ không thể truy cập vào các khóa học tương ứng.
  5. Chúng tôi cam kết mang đến các khóa học chất lượng tốt nhất cho học viên và khách hàng.
Thinking School @2018