Mục tiêu khóa học
Sau khi hoàn tất khóa học, học viên có thể:
- Nhận diện các lý do quan trọng của học tập suốt đời
- Nhận diện và thực hành các phương pháp học tập suốt đời cho cá nhân và nhóm
- Lập kế hoạch học tập của bản thân
- Phân biệt và thực hành các phương pháp học tập khác nhau
- Thực hành đặt và trả lời các câu hỏi cốt lõi của việc học
- Trải nghiệm quá trình học tập online
- Thực hành nghiên cứu trong học tập
- Thực hành làm việc nhóm online
- Hình thành khả năng tự học
Chương trình đào tạo
| thông tin chung | |||
| Gặp vấn đề về kỹ thuật, học vụ thì hỏi ai? | |||
| Hướng dẫn nộp Bài tập Cá nhân & Nhóm | |||
| Đánh giá hoạt động và chất lượng nhóm | |||
| Danh sách nhóm | |||
| LIVESTREAMING - PHÒNG HỌC TRỰC TUYẾN | |||
| Livestream – PMT21 Growth Mindset | |||
| Học để làm gì? | |||
| --trau dồi bản thân | |||
| Giới thiệu về học tập suốt đời | |||
| Học tập phải khoa học | |||
| Kỹ năng nghiên cứu trong học tập | |||
| Cách đọc sách | |||
| Biến sách thành tri thức | |||
| Kỹ năng đặt câu hỏi | |||
| Đánh thức con heo lười trong bạn | |||
| 6 bậc học theo thang Bloom và ứng dụng của nó | |||
| Từ trực giác đến tư duy khoa học | |||
| --vừa đọc vừa suy ngẫm | |||
| (Tham khảo) Học sao cho biết | |||
| Thực học: Tại sao rùa lại thắng thỏ? | |||
| Quy trình đọc sách hiệu quả | |||
| Kiến thức – Tri thức | |||
| --bài tập và kiểm tra | |||
| 1. Học tập phải khoa học | 00:05:00 | ||
| 2. Kỹ năng học tập cá nhân | 00:05:00 | ||
| Bài tập cá nhân – Life-long Learning | 20 ngày | ||
| Bài tập nhóm: Life-long Learning | 20 ngày | ||
| ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC | |||
| Đánh giá khóa học | |||
| 00:00 | |||
Đang tải...





