Mục tiêu
- Trang bị cho học viên các kiến thức nền tảng về dạy, học online; các mô hình học tập hiện đại như Flipped Classroom, Blended model, ALAPA
- Trang bị kiến thức và kỹ năng thiết kế 1 khóa học online hoàn chỉnh bao gồm bài giảng, bài tập, bài kiểm tra, các đánh giá..
- Trang bị kỹ năng quay và biên tập 1 clip bài giảng online
- Trang bị kiến thức và kỹ năng sử dụng 1 số công nghệ E-learning và các applications để thiết kế hoạt động trên lớp
Đối tượng học viên
- Giáo viên các cấp (1, 2, 3, trung cấp)
- Giảng viên đại học, cao đẳng
- Giảng viên nội bộ của các doanh nghiệp
- Các nhà quản lý giáo dục
- Các nhà quản lý doanh nghiệp quan tâm ứng dụng e-learning trong đào tạo nhân viên
- Các phóng viên khoa giáo của các báo, đài
- Những ai quan tâm đến học và dạy online
Hình thức
Online 100%: học viên học trên hệ thống E-learning, làm bài tậpGiảng viên
Chương trình đào tạo
| THÔNG TIN NỀN TẢNG | |||
| Giải đáp thắc mắc về lớp học tương tác | |||
| BÀI GIẢNG | |||
| --DẠY VÀ HỌC ONLINE: THÁCH THỨC VÀ CƠ HỘI | |||
| Các hiểu lầm về E-learning | 00:11:16 | ||
| Các bậc phát triển của E-learning | 00:10:53 | ||
| Lợi ích của E-learning 1 | 00:12:49 | ||
| Lợi ích của E-learning 2 | 00:04:56 | ||
| E-learning – Thách thức và cơ hội | 00:07:19 | ||
| Vượt qua chính mình – trở thành giáo viên online | 00:04:23 | ||
| --PHƯƠNG PHÁP LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC (FLIPPED CLASSROOM) | |||
| Phương pháp đào tạo tại Thinking School | 00:20:01 | ||
| Bạn có biết cách học | 00:04:35 | ||
| Mô hình học tập Ứng dụng giảng dạy đo lường của Xerox | 00:02:44 | ||
| --ALAPA- MÔ HÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG HIỆN ĐẠI | |||
| Mô hình đào tạo theo ALAPA | 00:08:08 | ||
| Mô hình ALAPA để đào tạo doanh nghiệp | 00:09:33 | ||
| --THIẾT KẾ KHÓA HỌC CHUẨN | |||
| Một khóa học chuẩn của Thinking School | 00:06:16 | ||
| --THIẾT KẾ CLIP BÀI GIẢNG | |||
| Quy trình thiết kế chuẩn bị cho 1 clip bài giảng | 00:06:07 | ||
| 4 lỗi cơ bản khi dựng clip lần đầu | 00:06:51 | ||
| Hướng dẫn quay bài giảng bằng điện thoại | 00:04:53 | ||
| Quay bài giảng với slide bằng phần mềm OBS | 00:05:16 | ||
| Hướng dẫn Chia sẻ video bằng Youtube | 00:04:59 | ||
| --TƯƠNG TÁC VỚI HỌC VIÊN ONLINE | |||
| Tương tác với học viên trên E-learning và Live streaming | 00:11:20 | ||
| Mô hình: Tương tác và gắn kết Phần 1 | 00:08:08 | ||
| Mô hình: Tương tác và gắn kết Phần 2 | 00:10:43 | ||
| --ĐÁNH GIÁ HỌC VIÊN TRONG CÁC KHÓA HỌC ONLINE | |||
| Đánh giá học viên trong các khóa học online | 00:10:54 | ||
| Công cụ Đánh Giá Học Viên Trong Các Khóa Học Online | |||
| --HỆ THỐNG QUẢN LÝ HỌC TẬP ONLINE (E-LEARNING/ LMS) | |||
| 4 thành phần của hệ thống quản lý học tập (LMS/ E-learning) của Thinking School | 00:06:27 | ||
| --DOANH NGHIỆP VÀ HỌC ONLINE | |||
| Doanh nghiệp ứng dụng E-learning/ LMS | 00:07:19 | ||
| Ví dụ 1 hệ thống LMS do Thinking School xây dựng | |||
| --TRẢ LỜI CÂU HỎI CỦA HỌC VIÊN | |||
| Câu hỏi thường gặp – Kỹ năng giảng dạy online | |||
| THAM KHẢO | |||
| Tài liệu tham khảo – KNDGOL | |||
| Hướng dẫn học sinh phương pháp học tập | |||
| Phản hồi học viên sau khóa học | |||
| ĐÁNH GIÁ VÀ NHẬN XÉT CỦA BẠN SAU VỚI KHÓA HỌC NÀY | |||
| Các yêu cầu và thao tác hoàn thành khóa học | |||
| Đánh giá môn học – Phát triển năng lực giảng viên số | |||
Đang tải...








