Mục tiêu chương trình:
- Tổng kết được các mô hình trong giao tiếp, thuyết trình: AREs, 10 tiêu chuẩn tư duy và ứng dụng, học tập theo thang đo Bloom
- Giải thích và ứng dụng các kỹ thuật để giao tiếp hiệu quả
- Thuyết trình, trình bày vấn đề mạch lạc, rõ ràng, có cấu trúc và đi vào ý chính
Chương trình đào tạo
GIỚI THIỆU KHÓA HỌC | |||
Chương trình phát triển kỹ năng mềm | |||
PHÒNG HỌC TRỰC TUYẾN CÙNG GIẢNG VIÊN | |||
Phòng học trực tuyến cùng giảng viên | |||
BÀI GIẢNG | |||
--TRAU DỒI BẢN THÂN TRONG MÔI TRƯỜNG TECH | |||
Đánh thức con heo lười trong bạn | |||
Kỹ năng nghiên cứu trong học tập | |||
Biến sách thành tri thức | |||
6 bậc học theo thang Bloom và ứng dụng của nó | |||
Thực học: Tại sao rùa lại thắng thỏ? | |||
--GIAO TIẾP CƠ BẢN TRONG CÔNG VIỆC | |||
Các lỗi giao tiếp thường gặp | |||
Những rào cản trong giao tiếp & cách vượt qua | |||
Mục tiêu giao tiếp | |||
Các cấp độ và hình thái của giao tiếp | |||
Bài đọc: Chỉ được nói đúng | |||
--TƯ DUY PHẢN BIỆN | |||
Tư duy phản biện là gì? | |||
Phương pháp nhận diện vấn đề chính | |||
Phản biện chính mình | |||
5 rào cản của tư duy phản biện | |||
Mô hình chữ ARES trong tranh luận | |||
--THUYẾT TRÌNH HIỆU QUẢ | |||
Các hiểu lầm trong thuyết trình | |||
Mô hình 5S trong thuyết trình | |||
5 kỹ thuật mở đầu bài thuyết trình sáng tạo và hiệu quả | |||
10 tiêu chuẩn đánh giá bài thuyết trình | |||
Tham khảo – cách mở đầu bài thuyết trình | |||
TRẮC NGHIỆM VÀ BÀI TẬP | |||
--Bài kiểm tra | |||
Bài kiểm tra 1 | 00:05:00 | ||
Bài kiểm tra 2.1 | 00:05:00 | ||
Bài kiểm tra 2.2 | 00:05:00 | ||
Bài kiểm tra 3 | 00:05:00 | ||
--Bài tập nhóm | |||
Bài tập nhóm 1 | 07 ngày | ||
Bài tập nhóm 2 | 07 ngày | ||
ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC | |||
Đánh giá khóa học Phát triển kỹ năng mềm |
Đang tải...