Mục tiêu chương trình:
- Tổng kết được các mô hình trong giao tiếp, thuyết trình: AREs, 10 tiêu chuẩn tư duy và ứng dụng, học tập theo thang đo Bloom
- Giải thích và ứng dụng các kỹ thuật để giao tiếp hiệu quả
- Thuyết trình, trình bày vấn đề mạch lạc, rõ ràng, có cấu trúc và đi vào ý chính
Chương trình đào tạo
| GIỚI THIỆU KHÓA HỌC | |||
| Chương trình phát triển kỹ năng mềm | |||
| PHÒNG HỌC TRỰC TUYẾN CÙNG GIẢNG VIÊN | |||
| Phòng học trực tuyến cùng giảng viên | |||
| BÀI GIẢNG | |||
| --TRAU DỒI BẢN THÂN TRONG MÔI TRƯỜNG TECH | |||
| Đánh thức con heo lười trong bạn | |||
| Kỹ năng nghiên cứu trong học tập | |||
| Biến sách thành tri thức | |||
| 6 bậc học theo thang Bloom và ứng dụng của nó | |||
| Thực học: Tại sao rùa lại thắng thỏ? | |||
| --GIAO TIẾP CƠ BẢN TRONG CÔNG VIỆC | |||
| Các lỗi giao tiếp thường gặp | |||
| Những rào cản trong giao tiếp & cách vượt qua | |||
| Mục tiêu giao tiếp | |||
| Các cấp độ và hình thái của giao tiếp | |||
| Bài đọc: Chỉ được nói đúng | |||
| --TƯ DUY PHẢN BIỆN | |||
| Tư duy phản biện là gì? | |||
| Phương pháp nhận diện vấn đề chính | |||
| Phản biện chính mình | |||
| 5 rào cản của tư duy phản biện | |||
| Mô hình chữ ARES trong tranh luận | |||
| --THUYẾT TRÌNH HIỆU QUẢ | |||
| Các hiểu lầm trong thuyết trình | |||
| Mô hình 5S trong thuyết trình | |||
| 5 kỹ thuật mở đầu bài thuyết trình sáng tạo và hiệu quả | |||
| 10 tiêu chuẩn đánh giá bài thuyết trình | |||
| Tham khảo – cách mở đầu bài thuyết trình | |||
| TRẮC NGHIỆM VÀ BÀI TẬP | |||
| --Bài kiểm tra | |||
| Bài kiểm tra 1 | 00:05:00 | ||
| Bài kiểm tra 2.1 | 00:05:00 | ||
| Bài kiểm tra 2.2 | 00:05:00 | ||
| Bài kiểm tra 3 | 00:05:00 | ||
| --Bài tập nhóm | |||
| Bài tập nhóm 1 | 07 ngày | ||
| Bài tập nhóm 2 | 07 ngày | ||
| ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC | |||
| Đánh giá khóa học Phát triển kỹ năng mềm | |||
Đang tải...





