Chương trình đào tạo
| thông tin chung | |||
| Gặp vấn đề về kỹ thuật, học vụ thì hỏi ai? | |||
| Hướng dẫn nộp Bài tập Cá nhân & Nhóm | |||
| Danh sách nhóm | |||
| Tư duy phản biện | |||
| --tư duy phản biện (Critical Thinking) | |||
| Tư duy phản biện là gì? | |||
| Phương pháp quan trọng để tập trung vào ý chính | |||
| Học cách nhìn vấn đề từ góc nhìn của người khác | |||
| Phản biện chính mình | |||
| Ứng dụng 10 tiêu chuẩn của Tư duy | |||
| Vấn đề nào cần giải quyết – tình huống dạy IELTS | |||
| Chết cứng vào các khái niệm (Conceptual Block) | |||
| --Tư duy chiều sâu và đa chiều | |||
| Làm sao để rèn luyện tư duy phản biện | |||
| Câu hỏi: Làm sao tranh luận với người bảo thủ? Người luôn cho là mình đúng? | |||
| Câu hỏi: Tư duy phản biện có hạn chế sáng tạo không? | |||
| Phương pháp tư duy | |||
| Kỹ thuật tự phản chiếu | |||
| 6 cấp độ của TDPB | |||
| 5 rào cản của tư duy phản biện | |||
| --DRFT (Do right the first time) | |||
| ‘Detail-oriented’ là kỹ năng hay là tính cách? | |||
| Hậu quả của việc không chú ý đến chi tiết | |||
| Tầm quan trọng của DRFT (Do right the first time) | |||
| Năm yếu tố căn bản tác động đến ‘Detail-oriented’ | |||
| Làm thế nào để cải thiện kỹ năng ‘Detail-oriented’ | |||
| Bài tập và Bài trắc nghiệm | |||
| --Trắc nghiệm | |||
| Đây liệu có phải là 1 ví dụ của việc thiếu TDPB – PMT | 00:05:00 | ||
| Tập trung vào ý chính – PMT | 00:05:00 | ||
| Dạo quanh phố phường – PMT | 00:05:00 | ||
| Bạn muốn tập trung vào cái gì? – PMT | 00:05:00 | ||
| Opinion, Fact, Truth – PMT | 00:05:00 | ||
| Có phải lúc nào cũng cần chính xác? – PMT | 00:05:00 | ||
| Ứng dụng 10 tiêu chuẩn của TDPB – PMT | 00:05:00 | ||
| 5 yếu tố tác động đến Chú ý đến chi tiết | 00:05:00 | ||
| Hậu quả của việc không chú ý đến chi tiết | 00:05:00 | ||
| --Bài tập | |||
| Bài tập cá nhân – Giải quyết vấn đề (PMT) | 20 ngày | ||
| Bài tập nhóm – Cải thiện ThinkingSchool.vn (PMT) | 30 ngày | ||
| ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC | |||
| Đánh giá khóa học_PMT Tư duy phản biện | |||
| 00:00 | |||
Đang tải...





