Học viên đã tham gia
41 học viên
4.3/5
Điểm đánh giá khoá học
Đánh giá của học viên
Đang tải...
9 lượt đánh giá
Hình thức học
Giải thích: Tự học (S)
STT Các thành phần Ghi chú
1 - Là các khóa học được thiết kế nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng, và thái độ đúng đắn cho người học về 1 chủ đề cụ thể.
- Học viên tự học theo các video clip bài giảng được ghi hình sẵn và làm các bài tập tình huống, kiểm tra được thiết lập sẵn trên hệ thống
Ký hiệu S - self paced course
2 Thời gian trung bình cần thiết để hoàn thành khóa học: học viên học theo thời gian và lộ trình của bản thân 10- 12 giờ
3 Thời gian hiệu lực tiêu chuẩn của khóa học (sau thời gian này học viên sẽ không thể truy cập khóa học) 365 ngày (từ ngày kích hoạt khóa học)
4 Thời gian hiệu lực đặc biệt: trong 1 số trường hợp khuyến mãi đặc biệt, thời gian hiệu lực có thể khác thời gian hiệu lực tiêu chuẩn Tùy thuộc gói khuyến mãi
5 Clip bài giảng: học viên có thể xem đi xem lại bài giảng trong thời gian khóa học còn hiệu lực
6 Bài kiểm tra
7 Bài tập tình huống
8 Diễn đàn thảo luận với bạn học và giảng viên
9 Học trực tiếp với giảng viên Không
10 Chứng chỉ (digital): Học viên hoàn thành tối thiểu 80% yêu cầu của khóa học sẽ được cấp chứng chỉ
11 Tài khoản: được cấp 1 lần cho duy nhất 1 học viên. Học viên không được chia sẻ tài khoản của mình cho người khác sử dụng. Thinking School có quyền chấm dứt hiệu lực tài khoản nếu phát hiện vi phạm
Tự học (S)
S

Quản lý mâu thuẫn

Quản lý Mâu thuẫn:

Mâu thuẫn là không thể tránh khỏi. Nó đã, đang, và sẽ luôn luôn tồn tại. Không những thế, mâu thuẫn thường xuyên xảy ra trong cuộc sống và trong công việc. IT mới cập nhật hệ thống –> mâu thuẫn. Chiến lược mới cho năm mới –> mâu thuẫn. Ai phụ trách dự án mới, ai làm gì, vai trò như thế nào –> mâu thuẫn. Hậu quả của mâu thuẫn thì không cần phải bàn cãi: nhẹ thì sẽ là ‘bằng mặt nhưng chưa bằng lòng’ còn nặng thì lời qua tiếng lại thậm chí quan hệ sẽ bị rạn nứt không thể hàn gắn. Mâu thuẫn gây nên sự không thoải mái và làm cạn kiệt sức lực của chúng ta. Nhưng nếu nhìn nhận vấn đề một cách rõ ràng, thì mâu thuẫn hoàn toàn không phải vấn đề. Cái gây nên sự mất đoàn kết, sứt mẻ trong quan hệ thực chất lại là cái cách mà chúng ta quản lý mâu thuẫn. Nên nhớ, đây là lớp học về quản lý mâu thuẫn, chứ không đơn thuần là giải quyết mâu thuẫn. Có những mâu thuẫn không thể giải quyết nhưng không có nghĩa chúng ta không thể hạn chế hoặc tránh được hâu quả mà những mâu thuẫn đó có thể gây ra. Khóa học này sẽ giúp cho học viên có cái nhìn toàn diện hơn về mâu thuẫn. Mâu thuẫn có xấu không? Mâu thuẫn có ảnh hưởng gì đến công ty, tổ chức, thậm chí cuộc sống? Tại sao chúng ta nên quản lý mâu thuẫn chứ không phải giải quyết mâu thuẫn? Hơn thế nữa, học viên sẽ được hướng dẫn cụ thể từng bước của quá trình quản lý mâu thuẫn để tối ưu hóa những lợi ích của mâu thuẫn đồng thời giảm thiểu những tác hại đáng tránh.

Sau khóa học này, học viên sẽ:

  • Liệt kê được 4 sự lựa chọn khi mâu thuẫn xảy ra; các ưu/nhược điểm của từng sự lựa chọn.
  • Chỉ ra được 5 tinh thần khi đối mặt với mâu thuẫn; các ưu/nhược điểm của từng tinh thần.
  • Nêu được các bước cần làm khi giải quyết mâu thuẫn trong 3 vai trò: chủ động, bị động, và trung gian hòa giải.
  • Nắm rõ 6 bước khi xử lý mâu thuẫn/khiếu nại với khách hàng.

Khóa học này dành cho ai?

  • Những người hiện đang có đồng nghiệp ‘khó tính’
  • Những người luôn cảm thấy bị thiệt thòi khi mâu thuẫn xảy ra
  • Những người thường xuyên phải giải quyết mâu thuẫn của người khác
  • Những người gặp nhiều mâu thuẫn đau đầu, khó xử lý

Chương trình đào tạo

THÔNG TIN TỔNG QUAN CỦA KHÓA HỌC
Giới thiệu khóa học: Quản lý mâu thuẫn
Bài kiểm tra khả năng quản lý mâu thuẫn (Pre-test)
Bài kiểm tra khả năng quản lý mâu thuẫn (post-test) và kết quả
Bài trắc nghiệm: xu hướng giải quyết mâu thuẫn của bạn là gì?
GIỚI THIỆU
Mâu thuẫn là gì?
4 lựa chọn khi mâu thuẫn xảy ra
Nguồn gốc của mâu thuẫn
Suy nghĩ theo nhóm
Quiz 1 00:05:00
QUẢN LÝ MÂU THUẪN
Tạo dựng môi trường làm việc lành mạnh
5 xu hướng giải quyết mâu thuẫn
Phương pháp vượt qua suy nghĩ theo nhóm
Quiz – 5 xu hướng đối đầu với mâu thuẫn 00:05:00
CÁC TÌNH HUỐNG MÂU THUẪN TRONG CÔNG SỞ
Mâu thuẫn căng thẳng
Nhờ giúp đỡ
Nhận quyết định thay đổi công việc
Trễ deadline
Tình huống: Xung đột trong nhóm
Tình huống: Bị cấp trên khiển trách
Nhân viên không thạo việc
Truyền thông tin sai
Không phục lãnh đạo
Ghét một thành viên trong nhóm
QUẢN LÝ MÂU THUẪN THEO TINH THẦN HỢP TÁC
3 vai trò trong quản lý mâu thuẫn
Quiz – 3 vai trò trong quản lý mâu thuẫn 00:05:00
CÁCH XỬ LÝ MÂU THUẪN/KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG
6 bước giải quyết khiếu nại/mâu thuẫn với khách hàng
Đối với khách hàng khó tính
Những lỗi thường gặp khi giải quyết khiếu nại của khách hàng
Quiz – Xử lý mâu thuẫn/khiếu nại với khách hàng 00:05:00
NỘI DUNG THAM KHẢO
Sức mạnh của chữ E
Đặt mình vào vị trí người khác
Mâu thuẫn cha mẹ – con cái
Biết hỏi
Biết lắng nghe
Hiểu được ý chính
Biến ‘không’ thành ‘có’
HBR Guide to Dealing with Conflict
BÀI TẬP
Bài kiểm tra cuối khóa 00:15:00
Đang tải...

Đơn vị: VNĐ
Học phí tiêu chuẩn
800.000 VND
Học viên được phép truy cập nội dung và hoàn thành khoá học trong 365 ngày
(Kể từ ngày kích hoạt)

Hoàn học phí 100%
Nếu không hài lòng
Chính sách hoàn học phí
  1. Để đảm bảo 100% hài lòng của khách hàng doanh nghiệp và học viên, Thinking School cam kết hoàn 100% học phí trong trường hợp học viên hay khách hàng doanh nghiệp yêu cầu.
  2. Yêu cầu hoàn học phí cần thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày thanh toán học phí, bằng cách điền form yêu cầu hoàn học phí.
  3. Thinking School sẽ thực hiện hoàn 100% học phí thông qua trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu hoàn học phí. Chúng tôi không khấu trừ các khoản phí như phí chuyển tiền cũng như phí thanh toán mà hoàn trả 100% học phí.
  4. Ngay khi gửi yêu cầu hoàn tiền, khách hàng sẽ không thể truy cập vào các khóa học tương ứng.
  5. Chúng tôi cam kết mang đến các khóa học chất lượng tốt nhất cho học viên và khách hàng.
Thinking School @2018