Đây là nơi lưu trữ và truyền thông nội bộ Thinking School.
Các nội dung quan trọng liên quan đến công việc như:
- Chiến lược phát triển
- KPI hàng năm
- Qui định chung
- Qui định và qui trình làm việc của các bộ phận
- Tài liệu bán hàng
- Lịch sử và văn hóa công ty
- Các tài liệu tham khảo
Chương trình đào tạo
| BẢN SẮC THINKING SCHOOL | |||
| Bản sắc Thinking School | |||
| PHÁT TRIỂN TƯ DUY CHIẾN LƯỢC CỦA THINKING SCHOOL THEO CÁC GIAI ĐOẠN | |||
| --TRƯỚC 2021 | |||
| Chiến lược 2018 | |||
| Chiến lược 2019 | |||
| Chiến lược 2020 | |||
| --CHIẾN LƯỢC 2021 | |||
| 5 định hướng chiến lược trong 2021 | |||
| Chiến lược integrated content marketing | |||
| Chiến lược phát triển sản phẩm TDPB | |||
| Ý tưởng cho 2021 | |||
| --ĐỊNH HƯỚNG 2024 | |||
| Định hướng chiến lược 2024 | |||
| THINKING SCHOOL 9 UNIQUE SELLING POINTS | |||
| 9 Thinking School USP 2021 | |||
| UPS 1 – Là đơn cung cấp giải pháp đào tạo tổng thể | |||
| USP 2 – Số 1 về phương pháp đào tạo hiện đại và hiệu quả cao | |||
| USP 3- Số 1 về đào tạo Tư duy phản biện tại Việt Nam | |||
| USP 4 – Số 1 về đào tạo Giảng viên số ở VN | |||
| USP 5- Tiên phong trong số hóa quản lý đào tạo | |||
| USP 6- Chuyên nghiệp về số hóa nội dung đào tạo | |||
| USP 7 – Hoạt động theo Tiêu chuẩn chất lượng của Thụy sĩ và Châu Âu. Đang được kiểm định chất lượng bởi FIBAA | |||
| USP 8 – Có bề dày đào tạo đội ngũ quản lý- lãnh đạo của các doanh nghiệp theo khung năng lực | |||
| USP 9 – Đặc biệt cam kết đóng góp cho sự phát triển tri thức của cộng đồng | |||
| CÁC HƯỚNG DẪN NỘI BỘ | |||
| Hướng dẫn và quy định về Lập kế hoạch công tác 2021 | |||
| Hướng dẫn về post bài trên website | |||
| KPI CÁC NĂM | |||
| KPI 2021 | |||
| KPI 2022 | |||
| KPI 2024 | |||
| KẾ HOẠCH 2024 | |||
| Kế hoạch 2024 | |||
| KẾ HOẠCH CÔNG TÁC 2021 | |||
| --THINKING SCHOOL | |||
| KPI Quý 1 – Toàn công ty | |||
| --MARKETING AND SALES | |||
| Triển khai Quý I | |||
| SALES KIT | |||
| Báo cáo KQ quý I và hoạt động T04 | |||
| Báo cáo kết quả hoạt động Tháng 04 – Marketing | |||
| Tổng kết hoạt động kinh doanh quý II và 6 tháng đầu năm 2021 | |||
| Báo cáo kết quả KD tháng 07, 08 | |||
| --HỌC VỤ | |||
| KPI HỌC VỤ – QUÝ 1 01.02.2021 | |||
| TRIỂN KHAI KPI HỌC VỤ THÁNG 3.2021 | |||
| Báo cáo KPI tháng 3, Quý 1, kế hoạch tháng 4 | |||
| --IT | |||
| Kế hoạch IT 2021 | |||
| IT Team – Báo cáo Quý 1 và kế hoạch Quý 2 năm 2021 | |||
| --KẾ TOÁN - HÀNH CHÍNH | |||
| --KẾ HOẠCH THÁNG 3.2021 | |||
| --Chính sách giá 2022 | |||
| QUY TRÌNH - QUY ĐỊNH | |||
| --Hành chinh- nhân sự- kế toán | |||
| Qui định xây dựng và ban hành văn bản | |||
| Quy định chung về công tác kế toán – nhân sự – hành chính | |||
| Nội quy làm việc công ty – Thinking School | |||
| Quy định ra vào công ty | |||
| Quy định hỗ trợ du lịch, nghỉ mát | |||
| --Học vụ | |||
| Danh sách qui định đã ban hành | |||
| Quy trình Phát triển môn học và chương trình đào tạo | |||
| Quy định về đánh giá và xếp loại học viên | |||
| Quy định học viên Chính Thức và Dự Thính | |||
| Quy đinh đối với các khóa học Cộng đồng | |||
| Quy định hoàn học phí với học viên mua khóa học | |||
| Quy đinh về bảo lưu khóa học | |||
| Quy định về khen thưởng học viên | |||
| Quy định đào tạo nội bộ | |||
| Quy định triển khai lớp offline và online dành cho giảng viên | |||
| Template Buổi hướng dẫn đầu khóa – hướng dẫn sử dụng hệ thống | |||
| Quy định báo cáo tổng kết khóa học | |||
| Quy định về tặng thưởng và Quy định về in-gửi chứng chỉ cứng đến học viên | |||
| --Marketing- sales | |||
| Chính sách hoa hồng Sales TKS – 11.2024 | |||
| Khung chính sách hoa hồng 2024 | |||
| Marketing – Quy trình truyền thông khóa học cá nhân | |||
| Marketing – Quy trình quay quảng cáo truyền thông | |||
| Marketing – Các hoạt động truyền thông khóa học cá nhân | 1 tuần, 3 ngày | ||
| Marketing – Quy định về chuẩn bị & Thiết kế Slide giảng dạy | |||
| Marketing – Quy trình/Quy định QUAY/SẢN XUẤT bài giảng | |||
| Marketing – Quy định sử dụng trang thiết bị Studio | |||
| Chính sách giá 2022 | |||
| --IT | |||
| Quy định sử dụng máy tính, thiết bị CNTT | |||
| Quy định sử dụng tài khoản hệ thống LMS và các hệ thống nội bộ | |||
| Quy định khai thác và sử dụng mạng internet | |||
| Quy định lưu file trên server, Cấu trúc thư mục và phân quyền trên file Server | |||
| Quy trình hỗ trợ IT | |||
| Quy trình phát triển website, ứng dụng | |||
| --Đóng góp cộng đồng | |||
| Mô hình đóng góp cộng đồng của Thinking School | |||
| Quy định với các khóa cộng dồng | |||
| Đảm bảo chất lượng các khóa cộng đồng | |||
| --CHÍNH SÁCH GIÁ 2022 | |||
| Chính sách giá 2022 | |||
| --Customer service | |||
| Quy chế hoạt động Nhóm Hỗ trợ khách hàng | |||
| Lịch trực | |||
| Đảm bảo khách hàng hài lòng 100% | |||
| --Quy trình sơ cấp cứu và PCCC | |||
| Quy trình sơ cấp cứu tại Thinking School | |||
| Phương án PCCC tại Thinking School | |||
| TÀI LIỆU BÁN HÀNG | |||
| Khung chương trình đào tao 2021 | |||
| Các loại tài liệu bán hàng cần phát triển 2021 | |||
| Proposal B2B – Nội dung | |||
| Giới thiệu về công ty | |||
| Training Approach | |||
| Trainer Profie | |||
| Kinh nghiệm của Thinking School về đào tạo Tư duy phản biện | |||
| Kinh nghiệm của Thinking School về đào tạo năng lực quản lý và lãnh đạo | |||
| Kinh nghiệm của Thinking School về triển khai hệ thống LMS | |||
| Kinh nghiệm của Thinking School về đào tạo Kỹ năng giảng dạy online | |||
| Các câu hỏi thường gặp khi bán hàng | |||
| TÀI LIỆU THAM KHẢO QUAN TRỌNG | |||
| --CÁC TEMPLATES CỦA THINKING SCHOOL | |||
| Proposal template | |||
| Course outline template | |||
| --Phương pháp và chuyên môn | |||
| Thiết kế outline, nội dung khóa học | |||
| Đa dạng hóa hoạt động học tập | |||
| Các trang web quan trọng | |||
| --Các báo cáo về L&D | |||
| Báo cáo của Havard về L&D 2021 | |||
| LinkedIn 5 annual report 2021 | |||
| OECD Future of Education and Skills 2030 | |||
| --CÁC CHỨNG NHẬN- GIẤY KHEN CỦA THINKING SCHOOL | |||
| Chứng nhận quyền tác giả về công nghệ | |||
| Chứng nhận quyền liên quan (các môn học) | |||
| Chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học công nghệ | |||
| --Thinking School Swizerland | |||
| Cấu trúc góp vốn Thinking School Swizerland | |||
| --tổng hợp các vendor cho Thinking School | |||
| Tổng hợp các vendor của Thinking School | |||
| --CÁC HƯỚNG DẪN VỀ HỆ THỐNG THINKINGSCHOOL | |||
| Hướng dẫn dùng Dashboard dành cho HR | |||
| OUTLINE CÁC KHÓA HỌC | |||
| --ĐÀO TẠO THEO NĂNG LỰC (COMPETENCIES BASED TRAINING) | |||
| Đào tạo theo năng lực (Competence based training) | |||
| --Human Skill | |||
| Giao tiếp trong kinh doanh | |||
| Xây dựng đội nhóm | |||
| Kỹ năng thuyết trình hiệu quả | |||
| Phát triển trí tuệ cảm xúc | |||
| Quản lý mâu thuẫn | |||
| Kỹ năng học tập suốt đời | |||
| Lãnh đạo và phát triển bản thân | |||
| --Leadership and Management skill | |||
| Thiết lập và Quản lý mục tiêu | |||
| Động viên và phát triển nhân đồng đội | |||
| Quản lý Tài năng | |||
| Huấn luyện và Cố vấn | |||
| Giao việc và Trao quyền | |||
| Quản lý sự thay đổi | |||
| Thương lượng và tạo ảnh hưởng | |||
| Lãnh đạo theo tình huống | |||
| --Conceptual skill | |||
| Tư duy phản biện | |||
| Tư duy định lượng | |||
| Kỹ năng tranh luận | |||
| Giải quyết vấn đề sáng tạo | |||
| Lãnh đạo và tư duy chiến lược | |||
| Kỹ năng học tập suốt đời | |||
| Bảy mô hình lãnh đạo hiệu quả | |||
| Chiến lược kinh doanh và công cụ quản lý | |||
| --Digital skill | |||
| Kỹ năng vi tính và công nghệ | |||
| --Global skill | |||
| --Business acumen | |||
| Marketing thực chiến | |||
| Kinh tế học cho nhà quản lý | |||
| Quản lý chi phí cho Manager | |||
| --Train the trainers | |||
| Quay & Biên tập Video chuyên nghiệp | |||
| Kỹ năng giảng dạy Online | |||
| Xây dựng và quản lý lớp học trên LMS | |||
| Quản lý đào tạo bằng LMS | |||
| -- Ethical awareness and behavior | |||
| NGHIÊN CỨU KHOA HỌC | |||
| TRUYỀN THỐNG - VĂN HÓA | |||
| --Bảng vàng danh dự các năm | |||
| Danh sách Manager, Employee, Team of the Year | |||
| --Trước 2018 | |||
| Phiên bản đầu tiên của Thinking School – Mar 2017 | |||
| --2018 | |||
| Nhật ký Thinking School – trích | |||
| Yearbook 2018 | |||
| Yep 2018 | |||
| --2019 | |||
| 2019: Top 10 sự kiện nổi bật | |||
| Campuchia Tour 2019 | |||
| TrekKing Tà Năng Phan Dũng 2019 | |||
| Video YEP 2019 | |||
| Funy 2019 | |||
| Yearbook 2019 | |||
| Thinking School chúc tết 2019 | |||
| --2020 | |||
| Sinh Nhật Thinking School 2 tuổi | |||
| Thinking School our story | |||
| 2020: Top 10 sự kiên nổi bật | |||
| 10 sự kiện nổi bật 2020 | |||
| Funny video 2020 | |||
| Yearbook 2020 | |||
| Phú Quốc Du Hí | |||
| Thinking School Chúc tết 2020 | |||
| --2021 | |||
| Kỷ yếu 2021 | |||
| Những con số 2021 | |||
| 10 sự kiện nổi bật 2021 | |||
| 2021 có gì vui | |||
| --2022 | |||
| Kỷ yếu 2022 | |||
| Hành trình từ 0 đến 21 Km | |||
| 10 sự kiện nổi bật 2022 | |||
| Hành trình 2022 | |||
| Kế hoạch 2024 | |||
| TÌNH HUỐNG TRONG ĐÀO TẠO | |||
| Tình huống giao tiếp ngành chứng khoán – tài chính | |||
| Tình huống leadership 1 | |||
| Tình huống leadership 2 | |||
| Marketing 2022 | |||
Đang tải...

