Kết thúc khóa học, học viên có thể:
- Giải thích các thành phần của hoạt động giảng dạy Online
- Giải thích mô hình lớp học đảo ngược
- Thiết kế nội dung, bài giảng Online
Nội dung học cùng giảng viên
| Thời gian | Nội dung |
| Buổi 1 | Dạy và học Online: Thách thức và cơ hội Các thành phần trong giảng dạy Online |
| Buổi 2 | Thiết kế chương trình và nội dung giảng dạy Online |
Nội dung tự học trên hệ thống
| Nội dung | Thời lượng (phút) |
| Phần 1: Dạy và học online: Thách thức và cơ hội | |
| Các hiểu lầm về E-learning | 11 |
| Các bậc phát triển của E-learning | 11 |
| E-learning – Thách thức và cơ hội | 7 |
| Lợi ích của E-learning | 12 |
| Vượt qua chính mình – trở thành giáo viên online | 4 |
| E-learning – từ công cụ đến thay đổi toàn diện chất lượng giáo dục | Bài đọc |
| Phần 2: Phương pháp lớp học đảo ngược | |
| Phương pháp Flipped classroom | 12 |
| Bạn có biết cách học | 5 |
| Qui trình phổ biến kiến thức trong nhóm của Xerox | 2 |
| Phần 3: Thiết kế khóa học chuẩn | |
| Một khóa học chuẩn của Thinking School | 6 |
| Framework phương pháp đào tạo của Thinking School | 20 |
Chương trình đào tạo
| GIỚI THIỆU KHÓA HỌC | |||
| Giới thiệu khóa học | |||
| PHÒNG LIVESTREAM | |||
| Phòng livestream khóa học | |||
| BÀI GIẢNG | |||
| --DẠY VÀ HỌC ONLINE: THÁCH THỨC VÀ CƠ HỘI | |||
| Các hiểu lầm về E-learning | |||
| Các bậc phát triển của E-learning | |||
| E-learning – Thách thức và cơ hội | |||
| Lợi ích của E-learning | |||
| Vượt qua chính mình – trở thành Giảng viên online | |||
| (Tham khảo) E-learning – từ công cụ đến thay đổi toàn diện chất lượng giáo dục | |||
| --PHƯƠNG PHÁP LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC | |||
| Lớp học đảo ngược – Flipped Classroom | |||
| Bạn có biết cách học? | |||
| (Tham khảo) Học sao cho biết | |||
| Qui trình phổ biến kiến thức trong nhóm của Xerox | |||
| --THIẾT KẾ KHÓA HỌC CHUẨN | |||
| Thiết kế khóa học online & các công cụ | |||
| Một khóa học chuẩn của Thinking School | |||
| Framework phương pháp đào tạo của Thinking School | |||
| Hệ thống quản lý học tập online (E-learning/ LMS) của Thinking School | |||
| HƯỚNG DẪN LÀM VIDEO CLIP BÀI GIẢNG | |||
| Hướng dẫn quay video bài giảng bằng điện thoại | |||
| Thiết kế 1 clip bài giảng | |||
| Hướng dẫn sử dụng phần mềm để quay và biên tập bài giảng | |||
| Hướng dẫn Xuất video và đăng lên youtube | |||
| 4 lỗi cơ bản khi dựng clip lần đầu | |||
| Hướng dẫn chuyển PowerPoint thành Video và chèn clip quay trực tiếp GV giảng bài ở góc màn hình | |||
| BÀI TẬP | |||
| Quiz 1: Thách thức và cơ hội | 00:10:00 | ||
| Quiz 2 – Lớp học đảo ngược (Flipped Classroom) | 00:10:00 | ||
| Quiz 5 – Một khóa học chuẩn tại Thinking School | 00:05:00 | ||
| Bài tập cá nhân – Rèn luyện kỹ năng quay clip bài giảng | 28 ngày | ||
| Bài tập nhóm: Thuyết trình về Thiết kế khóa học – Giảng dạy Online | 21 ngày | ||
| Hướng dẫn nộp Bài tập Cá nhân & Nhóm | |||
| Bài tập cá nhân – Video clip tiêu biểu của học viên | |||
| ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC | |||
| Đánh giá khóa học Giảng dạy online | |||
Đang tải...





