THÔNG TIN NỀN TẢNG |
--CHƯƠNG TRÌNH HỌC |
|
Chương trình đào tạo – Tư duy định lượng |
|
|
|
Hướng dẫn cách học tại Thinking School |
MIỄN PHÍ |
|
--HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỆ THỐNG |
|
Hướng dẫn sử dụng hệ thống E-learning của Thinking School |
MIỄN PHÍ |
|
|
Gặp vấn đề về kỹ thuật, học vụ thì hỏi ai? |
|
|
PHÒNG HỌC LIVESTREAMING VÀ LỊCH HỌC |
|
Phòng học trực tuyến – Di động Việt |
|
|
|
Lịch học live-streaming (DDV) |
|
|
|
Danh sách và phòng học nhóm (DDV) |
|
|
BÀI GIẢNG |
--GIỚI THIỆU VỀ TƯ DUY ĐỊNH LƯỢNG |
|
Tư duy định lượng: giới thiệu |
|
|
|
Ứng dụng tư duy phản biện vào việc nhìn nhận các con số |
|
|
|
Làm toán 1: 500 tấn vàng |
|
|
--TỶ LỆ PHẦN TRĂM |
|
Làm toán 2: Tỷ lệ % |
|
|
|
Làm toán 3: Mưa điểm 10 |
|
|
|
138 ngàn cử nhân – kỹ sư thất nghiệp: nghĩa là gì? |
|
|
|
Phát biểu của Đại biểu Lưu Bình Nhưỡng |
|
|
--DỮ LIỆU ĐỊNH TÍNH VÀ DỮ LIỆU ĐỊNH LƯỢNG |
|
Dữ liệu định tính vs Định lượng: Bạn muốn quản lý cái gì? |
|
|
|
Phát triển tư duy định lượng – kỹ thuật tạo cấu trúc và mô hình – Bài 1 |
|
|
|
Phát triển tư duy định lượng – kỹ thuật tạo cấu trúc và mô hình – Bài 2 |
|
|
|
Học đại học có thực sự hiệu quả |
|
|
--KHAI THÁC SỔ LIÊU VỚI 10 TIÊU CHUẨN CỦA TƯ DUY PHẢN BIỆN |
|
Đặt câu hỏi với các con số- áp dụng 10 tiêu chuẩn Tư duy phản biện |
|
|
|
10 tiêu chuẩn của Tư duy – Bài giảng |
|
|
|
10 tiêu chuẩn của tư duy phản biện – Phần 1 |
|
|
|
10 tiêu chuẩn của Tư duy phản biện – phần 2 |
|
|
|
10 tiêu chuẩn của Tư duy phản biện – phần 3 |
|
|
--CÁI GÌ ĐO LƯỜNG ĐƯỢC - CÁI ĐÓ QUẢN LÝ ĐƯỢC |
|
Độ tin cậy và Độ giá trị |
|
|
--TỪ TRỰC GIÁC ĐẾN TƯ DUY KHOA HỌC |
|
Thuế Việt Nam cao hay thấp – Từ trực giác đến tư duy khoa học |
|
|
--PHÂN TÍCH SỐ LIỆU ĐỊNH LƯỢNG VỚI SPSS |
|
SPSS – Hướng dẫn phân tích SPSS cơ bản |
|
|
|
SPSS – Hướng dẫn gộp biến với câu hỏi có nhiều phương án |
|
|
|
SPSS – Phân tích dữ liệu với câu hỏi đa lựa chọn |
|
|
BÀI TẬP VÀ QUIZ |
--QUIZ |
|
Quiz 1 (DDV) |
|
00:07:00 |
|
Quiz 2 (DDV) |
|
00:05:00 |
|
Quiz 3 (DDV) |
|
00:03:00 |
|
Quiz 4 (DDV) |
|
00:05:00 |
|
Quiz 5 (DDV) |
|
00:05:00 |
|
Quiz 6 (DDV) |
|
00:03:00 |
|
Quiz 7 (DDV) |
|
00:06:00 |
|
Quiz 8 (DDV) |
|
00:06:00 |
--BÀI TẬP CÁ NHÂN VÀ NHÓM |
|
Bài tập cá nhân TDĐL 1 (DDV) |
|
|
|
Bài tập cá nhân TDĐL 1 (DDV) |
10, 00:00 |
|
Bài tập cá nhân TDĐL 2 (DDV) |
|
|
|
Bài tập cá nhân TDĐL 2 (DDV) |
10, 00:00 |
|
Bài tập cá nhân TDĐL 3 (DDV) |
|
|
|
Bài tập cá nhân TDĐL 3 (DDV) |
10, 00:00 |
|
Bài tập nhóm TDĐL (DDV) |
|
|
|
Bài tập nhóm TDĐL (DDV) |
10, 00:00 |
BÀI THỰC HÀNH |
|
Tình huống: Lương nhân viên nhà trắng cao hay thấp? |
|
|
|
Tình huống: năm 2014 có phải là năm có tỷ lệ tai nạn chết người cao nhất trong lịch sử hàng không? |
|
|
|
Bài tập tình huống : 40 vạn chỉ vàng? |
|
|
|
Bài tập: Năm sinh và Tuổi |
|
|
|
Bài tập tình huống: Doanh nghiệp bất động sản chết la liệt |
|
|
|
Bài đọc: Kế hoạch tăng doanh thu nhà hàng |
|
|
|
Bài tập: Giá xăng Việt Nam cao hay thấp? |
|
|
|
Số điểm ngập ở Sài gòn |
|
|
|
Làm cho con số có ý nghĩa |
|
|
BÀI ĐỌC |
|
Bài đọc: Đi cafe |
|
|
|
Hai loại đề toán |
|
|
|
Bài đọc: Mức độ hài lòng với dịch vụ của ngân hàng |
|
|
|
Bài đọc: Báo cáo nghiên cứu thị trường |
|
|
|
Bài đọc: Việt Nam nên tăng mạnh giá xăng |
|
|
|
Thấy gì từ số liệu thu chi ngân sách của Sài gòn |
|
|
|
Tỷ lệ phát hiện sớm bệnh ưng thư ở VN 2020 |
|
|
|
Bài đọc thêm: Phương pháp đánh giá |
|
|
ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC |
|
Đánh giá khóa học Tư duy định lượng (DDV) |
|
|